Hàng việt về nông thôn: Nhiều nét mới lạ...

Chương trình “Hàng Việt về nông thôn” (HVVNT) là hoạt động thiết thực và hữu hiệu giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam mở rộng mạng phân phối về thị trường nông thôn. Lần đầu tiên tổ chức tại thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, từ ngày 11 đến ngày 13-3-2011, phiên chợ này đã thu hút người tiêu dùng bởi lượng hàng hóa phong phú và nhiều hoạt động hấp dẫn...

Người tiêu dùng phấn khởi




Người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại phiên chợ hàng Việt.

Chương trình HVVNT do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức từ năm 2009, đến nay đã diễn ra 57 phiên chợ trên khắp 3 miền đất nước. Bên cạnh người tiêu dùng được mua hàng có chất lượng, DN còn có cơ hội tiếp cận và đưa hình ảnh DN đến với người tiêu dùng nông thôn. Đây là nhịp cầu nối giữa DN Việt Nam và người tiêu dùng nông thôn. Chính vì thế, chương trình ngày càng thu hút sự tham gia của các DN.

Qua phiên chợ, các tiểu thương ở nông thôn có dịp gặp gỡ và được các chuyên gia thị trường ở TP Hồ Chí Minh chia sẻ kinh nghiệm bán hàng. Những tiểu thương sẽ có cơ hội được học hỏi và lấy được kinh nghiệm từ những lần buôn bán như thế này, người dân được "lạc quan" mua sản phẩm chất lượng đa dạng.

Mục đích tham gia phiên chợ HVVNT của công ty nhằm giới thiệu sản phẩm của công ty đến với người tiêu dùng vùng nông thôn, là cầu nối để người tiêu dùng biết đến thương hiệu của công ty. Tạo điều kiện cho bà con nông thôn tiếp cận hàng Việt, với chất lượng cao, giá cả hợp lý... (theo vietbao.vn).

Bạn đọc VnEcon nghĩ sao về việc này...???