Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 29
  1. #11
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?




    Trích dẫn Gửi bởi ngtanloc
    Mình là người sống theo nguyên tắc. Do đó cái gì đã là qui điịnh thì mình theo qui định. Do đó, trong chuyện này mình rất bình thản.

    Còn chuyện qui định đến ngày cuối năm mà không đăng ký sẽ bị cắt. Nếu mình là người ra được quyết định đó thì mình đã ra QĐ đó từ lâu rồi chức không phải đến ngày hôm nay.

    Còn chuyện của các DN kinh doanh trong ngành, đây cũng là chuyện bình thường, thời buổi cạnh tranh. Do đó, "gặp thời thế, thế thì phải thế".

    Mình hỏi ngược lại cậu Toàn.

    Nếu cậu là cơ quan chức năng quản lý vấn đề này thì cậu phải làm sao khi qui định đưa ra mà DN không chấp hành theo và nếu cậu là nhà kinh doanh, vì lợi ích của cty cậu có làm theo đúng qui định của các cơ quan chức năng đưa ra không, khi mà đối thủ của bạn lại không chấp hành theo qui định.
    Ở đây mình ko nói chuyện Cơ quan Nhà Nước ra quyết định này là ko hợp lí, basa hoàn toàn ủng hộ chuyện này. Cái bức xúc ở đây là trường hợp cụ thể của mình, tại sao đăng ký rồi lại bắt ký tại đến hỏi nhận được 1 câu "hồi trước ko làm nên ko biết" nếu là ngtanloc la thì nghĩ ntn".
    Kế tiếp tại sao chỉ cho khuyến mãi 50% mà ko phải 100%? Cái quyết định cuối cùng cái thiệt thòi vẫn ở NTD.
    1 cái nửa ở Vietel là khuyến mãi gì mà chỉ cho gọi nội mạng rồi tới ngày chưa sử dụng hết thì cắt bỏ? --> đúng là khuyến mãi kiểu....

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    Mình nghe có thông tin có quy định mới về việc mỗi CMT chỉ đc phép đăng kí 3 số của một mạng rồi, từ khá lâu và mình đã đi đăng kí từ tháng 9, nhưng mà đúng 31/12 vừa rồi thì mẹ mình mới bảo đi đăng kí cho mẹ, thế là mình đành chịu cảnh chen chúc để đí đăng kí mà cuối cũng chẳng đc, mất cả buổi chiều ngồi ngoài đợi dài cổ chưa đến lượt. Mình thì có hai nỗi bức xúc, một là tại sao có quy định lâu rồi mà mọi người ko tranh thủ đăng kí, lại chớ đến phút chót làm gì, hoặc là nếu biết thế thì nạp tài khoản ít thôi, thì nếu có cắt thì sẽ ko mất nhiều tài khoản, mình thấy những người đi đang kí toàn có tài khoản tới mấy trăm nghìn thì bỏ đi tiếc thật, hơn nữa bỏ đi một số điện thoại rất phiền phức, vậy mà mọi ngừoi ko hề chủ động tí nào cả, cứ nước đến chân mới nhảy..... Cái thứ hai, đó là cách thức tổ chức đăng kí của các nhà mạng ko ổn lắm, giá mà các nhà mạng để ta đăng kí trực tuyến có phải đơn giản và tiên lợi hơn ko.

  3. #13
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    Mình nghe có thông tin có quy định mới về việc mỗi CMT chỉ đc phép đăng kí 3 số của một mạng rồi, từ khá lâu và mình đã đi đăng kí từ tháng 9, nhưng mà đúng 31/12 vừa rồi thì mẹ mình mới bảo đi đăng kí cho mẹ, thế là mình đành chịu cảnh chen chúc để đí đăng kí mà cuối cũng chẳng đc, mất cả buổi chiều ngồi ngoài đợi dài cổ chưa đến lượt. Mình thì có hai nỗi bức xúc, một là tại sao có quy định lâu rồi mà mọi người ko tranh thủ đăng kí, lại chớ đến phút chót làm gì, hoặc là nếu biết thế thì nạp tài khoản ít thôi, thì nếu có cắt thì sẽ ko mất nhiều tài khoản, mình thấy những người đi đang kí toàn có tài khoản tới mấy trăm nghìn thì bỏ đi tiếc thật, hơn nữa bỏ đi một số điện thoại rất phiền phức, vậy mà mọi ngừoi ko hề chủ động tí nào cả, cứ nước đến chân mới nhảy..... Cái thứ hai, đó là cách thức tổ chức đăng kí của các nhà mạng ko ổn lắm, giá mà các nhà mạng để ta đăng kí trực tuyến có phải đơn giản và tiên lợi hơn ko.

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    1. Ở đây mình ko nói chuyện Cơ quan Nhà Nước ra quyết định này là ko hợp lí, basa hoàn toàn ủng hộ chuyện này. Cái bức xúc ở đây là trường hợp cụ thể của mình, tại sao đăng ký rồi lại bắt ký tại đến hỏi nhận được 1 câu "hồi trước ko làm nên ko biết" nếu là ngtanloc la thì nghĩ ntn".
    2. Kế tiếp tại sao chỉ cho khuyến mãi 50% mà ko phải 100%? Cái quyết định cuối cùng cái thiệt thòi vẫn ở NTD.
    3. 1 cái nửa ở Vietel là khuyến mãi gì mà chỉ cho gọi nội mạng rồi tới ngày chưa sử dụng hết thì cắt bỏ? --> đúng là khuyến mãi kiểu....


    1. Cái chuyện báo chí đưa tin như thế mình cũng không biết nói sao nữa đây.(đăng ký rồi, nay lại bắt đăng ký lại), thú thật mình đang sử dụng mạng VT đây, vấn đề chăm sóc khách hàng (đối với mình) là rất tốt và nhân viên khi tiếp chuyện cũng rất nhã nhặn và lịch sự, có thế ở trường hợp này, do hôm đó lượng khách hàng quá lớn tạo nên áp lực cho nhân viên cty, (cũng có thể đây là nhân viên mới, chưa có kinh nghiệm làm việc trong hoàn cảnh như thế) nên dẫn đến căng thẳng thần kinh chăng ?

    Các bạn biết không, có lần đường truyền của VT có vấn đề, mình không vào mạng được. Lúc đó, mình phản ánh đến tổng đài thì nói thực là có đến 3 cuộc gọi lại cho mình, chỉ với một ý là xin lổi khách hàng và trong thời gian ngắn là nhân viên của cty đã đến khắc phục sự cố đó.

    2. Chuyện khuyến mãi có 50% là qui định của các cơ quan chức năng chứ đâu phải do doanh nghiệp. Nếu muốn đào sâu cho rõ chuyện này rất mất thời gian nên mình không bàn thêm.

    3. Cái ý này, theo mình nghĩ mỗi doanh nghiệp đều có chiến lược kinh doanh riêng, nên mình cũng miễn bàn. (vì muốn bàn thì phải tìm hiểu kiễu cách kinh doanh của các nhà mạng khác nữa).

    Nói thực là trong kinh doanh mình có lúc mình không thể tin hết vào mấy "cha nhà báo" đâu. Mà báo chí nêu ở phần (1.
    "hồi trước ko làm nên ko biết") khó kiểm chứng lắm.



  5. #15
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    1. Ở đây mình ko nói chuyện Cơ quan Nhà Nước ra quyết định này là ko hợp lí, basa hoàn toàn ủng hộ chuyện này. Cái bức xúc ở đây là trường hợp cụ thể của mình, tại sao đăng ký rồi lại bắt ký tại đến hỏi nhận được 1 câu "hồi trước ko làm nên ko biết" nếu là ngtanloc la thì nghĩ ntn".
    2. Kế tiếp tại sao chỉ cho khuyến mãi 50% mà ko phải 100%? Cái quyết định cuối cùng cái thiệt thòi vẫn ở NTD.
    3. 1 cái nửa ở Vietel là khuyến mãi gì mà chỉ cho gọi nội mạng rồi tới ngày chưa sử dụng hết thì cắt bỏ? --> đúng là khuyến mãi kiểu....


    1. Cái chuyện báo chí đưa tin như thế mình cũng không biết nói sao nữa đây.(đăng ký rồi, nay lại bắt đăng ký lại), thú thật mình đang sử dụng mạng VT đây, vấn đề chăm sóc khách hàng (đối với mình) là rất tốt và nhân viên khi tiếp chuyện cũng rất nhã nhặn và lịch sự, có thế ở trường hợp này, do hôm đó lượng khách hàng quá lớn tạo nên áp lực cho nhân viên cty, (cũng có thể đây là nhân viên mới, chưa có kinh nghiệm làm việc trong hoàn cảnh như thế) nên dẫn đến căng thẳng thần kinh chăng ?

    Các bạn biết không, có lần đường truyền của VT có vấn đề, mình không vào mạng được. Lúc đó, mình phản ánh đến tổng đài thì nói thực là có đến 3 cuộc gọi lại cho mình, chỉ với một ý là xin lổi khách hàng và trong thời gian ngắn là nhân viên của cty đã đến khắc phục sự cố đó.

    2. Chuyện khuyến mãi có 50% là qui định của các cơ quan chức năng chứ đâu phải do doanh nghiệp. Nếu muốn đào sâu cho rõ chuyện này rất mất thời gian nên mình không bàn thêm.

    3. Cái ý này, theo mình nghĩ mỗi doanh nghiệp đều có chiến lược kinh doanh riêng, nên mình cũng miễn bàn. (vì muốn bàn thì phải tìm hiểu kiễu cách kinh doanh của các nhà mạng khác nữa).

    Nói thực là trong kinh doanh mình có lúc mình không thể tin hết vào mấy "cha nhà báo" đâu. Mà báo chí nêu ở phần (1.
    "hồi trước ko làm nên ko biết") khó kiểm chứng lắm.



  6. #16
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    Mình thấy quy trình đăng ký và quản lý ko đc quy định rõ với nhiêu bất hợp lý:

    + Khi khách hàng đến đăng ký thông tin, chẳng có sự xác nhận nào nhà mạng ngoài 2 chữ OK của nhân viên nhập liệu, họ nhập cái gì có ma mà biết.
    Bản thân mình 6 tháng trước có đi đk Vinaphone ở Láng Hạ.
    Nhân viên nhìn qua cái coupon, gõ gõ 1 lúc rồi bảo "Xong", chả có giấy tờ chứng minh gì. (mặc dù quy định là có 1 coupon trả cho khách)

    Dạo gần đây Vinaphone cho check thông tin qua tổng đài 1414 mình mới biết số của mình lần đó chưa hề được đk, "thằng đó" (xin phép gọi như vậy) chỉ nhìn thấy số của mình đã đc đk với thông tin sai là bảo xong, ko đk cho mình vì lười. Đến hôm nay mình vẫn chưa đi đăng ký lại.

    Liệu còn bao nhiêu người như mình, vẫn tưởng là mình đã đk thành công ???

    + Quy định phải đk TBTT có từ lâu nhưng quy trình đk lúc đó ko được tính toán mới dẫn đến kéo dài mấy năm liền:
    1- cho khách hàng tự đăng ký qua SMS, rồi giới hạn xuống các đại lý có SIM hỗ trợ, giờ mới làm nghiêm túc thực sự bắt ra điểm giao dịch.
    2- trước đây chưa hề có hệ thống cho phép nhà mạng xác thực thông tin khai báo đúng hay ko (theo số CMT), ko có dữ liệu về CMT của tất cả người dân Việt Nam và được update liên tục thì không thể quản lý nổi, bởi ngay cả các nhà mạng cũng ko quản lý nổi các nhân viên.
    Mình không biết đã có hệ thống check chưa, có thì thật đáng mừng, không thì tất cả là bất khả thi.

    + Việc quyết định "trảm" các TBTT cũng không đơn giản, phải làm khéo vì ảnh hưởng đến cả triệu người.
    Những đối tượng chưa đk thì xử lý đơn giản.
    Còn những người đk với thông tin sai hoặc trên 3 SIM lại ko dễ.

    Những đối tượng đầu nếu ko chịu đk chỉ cần chặn chiều gọi đi và SMS thông báo cho họ.
    Còn 2 đối tượng sau 8-X thử chặn họ xem mấy tổng đài của các mạng có tải nổi các khiếu nại ko.
    Updated:



    Trích dẫn Gửi bởi tathuytram
    giá mà các nhà mạng để ta đăng kí trực tuyến có phải đơn giản và tiên lợi hơn ko.
    Bất khả thi trừ khi ai cũng có chữ kí số
    Chính vì hồi trước cho tự đăng ký qua sms, online, cho đại lý tự kích hoạt nên giờ mới lằng nhằng.
    Updated:



    Trích dẫn Gửi bởi ngtanloc
    Nói thực là trong kinh doanh mình có lúc mình không thể tin hết vào mấy "cha nhà báo" đâu. Mà báo chí nêu ở phần (1."hồi trước ko làm nên ko biết") khó kiểm chứng lắm.
    Cái đoạn đăng ký rồi phải đk lại ko phải là hiếm đâu ngtanloc.

    Ko chỉ bản thân mình dính mà khi quan sát các nhân viên ở điểm giao dịch mình thấy họ chỉ làm cho có lệ, tốc độ và các thao tác của họ chứng minh là họ chỉ xem thuê bao đã đk chưa, đã đk rồi thì sai kệ mày.

    Cái đó mình rút ra khi đi đk tại nhiều điểm giao dịch của Vinaphone (vì trước khi có quy định max 3 SIM, mình dùng >30 SIM để chuyển tiền nên phải đăng ký tại nhiều nơi, nhiều lần).

    Chắc chắn có rất nhiều người như mình. :43:

    Không hiểu các mạng sẽ xử lý những thuê bao đk sai như thế nào.

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    Mình thấy quy trình đăng ký và quản lý ko đc quy định rõ với nhiêu bất hợp lý:

    + Khi khách hàng đến đăng ký thông tin, chẳng có sự xác nhận nào nhà mạng ngoài 2 chữ OK của nhân viên nhập liệu, họ nhập cái gì có ma mà biết.
    Bản thân mình 6 tháng trước có đi đk Vinaphone ở Láng Hạ.
    Nhân viên nhìn qua cái coupon, gõ gõ 1 lúc rồi bảo "Xong", chả có giấy tờ chứng minh gì. (mặc dù quy định là có 1 coupon trả cho khách)

    Dạo gần đây Vinaphone cho check thông tin qua tổng đài 1414 mình mới biết số của mình lần đó chưa hề được đk, "thằng đó" (xin phép gọi như vậy) chỉ nhìn thấy số của mình đã đc đk với thông tin sai là bảo xong, ko đk cho mình vì lười. Đến hôm nay mình vẫn chưa đi đăng ký lại.

    Liệu còn bao nhiêu người như mình, vẫn tưởng là mình đã đk thành công ???

    + Quy định phải đk TBTT có từ lâu nhưng quy trình đk lúc đó ko được tính toán mới dẫn đến kéo dài mấy năm liền:
    1- cho khách hàng tự đăng ký qua SMS, rồi giới hạn xuống các đại lý có SIM hỗ trợ, giờ mới làm nghiêm túc thực sự bắt ra điểm giao dịch.
    2- trước đây chưa hề có hệ thống cho phép nhà mạng xác thực thông tin khai báo đúng hay ko (theo số CMT), ko có dữ liệu về CMT của tất cả người dân Việt Nam và được update liên tục thì không thể quản lý nổi, bởi ngay cả các nhà mạng cũng ko quản lý nổi các nhân viên.
    Mình không biết đã có hệ thống check chưa, có thì thật đáng mừng, không thì tất cả là bất khả thi.

    + Việc quyết định "trảm" các TBTT cũng không đơn giản, phải làm khéo vì ảnh hưởng đến cả triệu người.
    Những đối tượng chưa đk thì xử lý đơn giản.
    Còn những người đk với thông tin sai hoặc trên 3 SIM lại ko dễ.

    Những đối tượng đầu nếu ko chịu đk chỉ cần chặn chiều gọi đi và SMS thông báo cho họ.
    Còn 2 đối tượng sau 8-X thử chặn họ xem mấy tổng đài của các mạng có tải nổi các khiếu nại ko.
    Updated:



    Trích dẫn Gửi bởi tathuytram
    giá mà các nhà mạng để ta đăng kí trực tuyến có phải đơn giản và tiên lợi hơn ko.
    Bất khả thi trừ khi ai cũng có chữ kí số
    Chính vì hồi trước cho tự đăng ký qua sms, online, cho đại lý tự kích hoạt nên giờ mới lằng nhằng.
    Updated:



    Trích dẫn Gửi bởi ngtanloc
    Nói thực là trong kinh doanh mình có lúc mình không thể tin hết vào mấy "cha nhà báo" đâu. Mà báo chí nêu ở phần (1."hồi trước ko làm nên ko biết") khó kiểm chứng lắm.
    Cái đoạn đăng ký rồi phải đk lại ko phải là hiếm đâu ngtanloc.

    Ko chỉ bản thân mình dính mà khi quan sát các nhân viên ở điểm giao dịch mình thấy họ chỉ làm cho có lệ, tốc độ và các thao tác của họ chứng minh là họ chỉ xem thuê bao đã đk chưa, đã đk rồi thì sai kệ mày.

    Cái đó mình rút ra khi đi đk tại nhiều điểm giao dịch của Vinaphone (vì trước khi có quy định max 3 SIM, mình dùng >30 SIM để chuyển tiền nên phải đăng ký tại nhiều nơi, nhiều lần).

    Chắc chắn có rất nhiều người như mình. :43:

    Không hiểu các mạng sẽ xử lý những thuê bao đk sai như thế nào.

  8. #18
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    chà ,mình thì mới xài điện thoại di động gần 2 tháng thôi với lại không dùng thêm dịch vụ nào khác ngoài nghe gọi nhắn tin mà còn sợ mạng di động tính nhầm giá cước ^^
    việc đăng kí thông tin mình nghe được là khi nó còn đúng một ngày mạng khóa sổ(là ngày 31/12/2009),hic,báo hại mình thức đến hơn 12h chỉ để gọi ,nhắn tin chuyển tiền ,nghĩ đến việc sẽ mất số đang dùng hiện tại mà tiếc quá đi mất,cũng hên là ngày đó bà kon (bạn mình đó)đi chơi đón tết dương lịch nên còn có người để trò chuyện (làm phiền thì có,hehe)
    mình đã lo đăng kí ,ko biết những người còn lại đã đăng kí hết chưa,mà mình nghĩ qua sự việc vừa rồi ai cũng sẽ học được rằng ko thể cứ trông chờ người khác hối thúc mới làm việc của mình và để nước tới chân mới nhảy ^ ^

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    chà ,mình thì mới xài điện thoại di động gần 2 tháng thôi với lại không dùng thêm dịch vụ nào khác ngoài nghe gọi nhắn tin mà còn sợ mạng di động tính nhầm giá cước ^^
    việc đăng kí thông tin mình nghe được là khi nó còn đúng một ngày mạng khóa sổ(là ngày 31/12/2009),hic,báo hại mình thức đến hơn 12h chỉ để gọi ,nhắn tin chuyển tiền ,nghĩ đến việc sẽ mất số đang dùng hiện tại mà tiếc quá đi mất,cũng hên là ngày đó bà kon (bạn mình đó)đi chơi đón tết dương lịch nên còn có người để trò chuyện (làm phiền thì có,hehe)
    mình đã lo đăng kí ,ko biết những người còn lại đã đăng kí hết chưa,mà mình nghĩ qua sự việc vừa rồi ai cũng sẽ học được rằng ko thể cứ trông chờ người khác hối thúc mới làm việc của mình và để nước tới chân mới nhảy ^ ^

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Phản hồi: Quá bức xúc với các mạng di động?

    Việc tính giá cước của các mạng di động ko biết có ăn gian ko nhưng sao sử dụng quá chài mau hết tiền? (hay tại mình nộp ít mà bà 8 quá nên mau hết ko biết). AI có kinh nghiệm trong chuyện này chia sẽ giùm, Thanks.

 

 
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Muốn khách mua hàng, hãy tạo sự gắn kết cảm xúc với họ
    Bởi teenddeem trong diễn đàn CLB doanh nhân
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 03-31-2015, 12:03 AM
  2. Tìm đối tác có máy xúc máy ủi xúc lật hợp tác ủi rừng và làm đường
    Bởi FreelancerVN trong diễn đàn Giới thiệu dịch vụ
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 10-09-2013, 07:14 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •