-
03-10-2010, 05:39 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Mercure, Highlands Coffee cùng quảng bá thương hiệu
(Theo thời báo kinh tế Saigon Online) - Ngày 9-3, ban giám đốc các khách sạn Mercure đã công bố chương trình hợp tác với chuỗi cửa hàng cà phê Highlands Coffee để giúp nhau cùng quảng thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Chương trình nhằm quảng bá các sản phẩm của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu ở Việt Nam thuộc Công ty cổ phần Việt Thái Quốc tế và thương hiệu mới Mercure của tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Accor tại Việt Nam.
Ông Tony Chisholm, Tổng giám đốc của khách sạn Mercure Đà Lạt Du Parc, cho biết thông qua chương trình, khách uống sản phẩm cà phê mới Jelly Freeze tại các cửa hàng của Highlands có cơ hội đoạt nhiều giải thưởng, bao gồm nghỉ tại một trong 3 khách sạn mang thương hiệu Mercure tại Đà Lạt, Huế và Hà Nội.
Các gói giải thưởng bao gồm đánh gôn, vé máy bay, dịch vụ spa, đưa đón sân bay và tham quan thành phố do các khách sạn Mercure tổ chức tùy thuộc vào các địa điểm của các khách sạn này.
Bà Raphaela T. Galang, Giám đốc phụ trách bán lẻ của Công ty cổ phần Việt Thái Quốc tế, nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online rằng thương hiệu khách sạn Mercure sẽ xuất hiện tại khoảng 70 quán cà phê Highlands Coffee tại các thành phố khắp Việt Nam.
Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, ông Chisholm nói chương trình hợp tác sẽ phát triển mối quan tâm của người tiêu dùng Mercure và Highlands Coffee vì 2 thương hiệu này có cùng mục tiêu nhắm đến khách hàng Việt Nam và người nước ngoài.
Ông Chisholm cho biết thêm Mercure là thương hiệu khách sạn đang phát triển tại Việt Nam so với các thương hiệu Sofitel và Novotel của Accor đã phát triển mạnh tại thị trường này. Do vậy, chương trình hợp tác trên sẽ giúp quảng bá Mercure đến với lượng khách hàng lớn của Highlands Coffee là những thương nhân và du khách quốc tế, những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam và người tiêu dùng trong nước.
Ông Chisholm nói trên thị trường quốc tế Mercure là một thương hiệu khách sạn mạnh và hiện Accor đang quản lý khoảng 690 khách sạn mang thương hiệu này khắp thế giới.
Tại Việt Nam mới chỉ có 3 khách sạn mang thương hiệu Mercure. Tuy nhiên, ông Chisholm dự báo sẽ có thêm khoảng 4 đến 5 khách sạn thương hiệu này sẽ được mở tại thị trường có hơn 86 triệu dân này.
Link chi tiết http://www.thesaigontimes.vn/Home/thoisu/sukien/30847/View more random threads:
- Tỷ phú George Soros: Khủng hoảng sắp kết thúc
- Việt Nam nhập siêu khổng lồ từ Trung Quốc
- Châu Âu liệu còn hy vọng?
- Xăng tăng thêm 1.000 đồng mỗi lít
- Xuất khẩu cá tra: Còn muôn vàn khó khăn
- Như thế nào mới gọi là hàng Việt...?
- JP Morgan Chase dự báo đồng USD sẽ hạ giá trong suốt năm 2011
- Diễn đàn Kinh tế Mùa thu 2013 được tổ chức tại Huế
- Có hiện tượng các NHTM đang làm hư nhau trong việc chạy đua huy động tiền gửi?
- Cảnh báo mới về suy giảm kinh tế toàn cầu
Các Chủ đề tương tự
-
Vì sao Highland Coffee chuyển từ phục vụ tại bàn sang tự phục vụ?
Bởi hamanhtien trong diễn đàn Chiến lược kinh doanhTrả lời: 5Bài viết cuối: 07-18-2015, 05:47 AM -
Trung Nguyên Coffee bán sách hay tặng sách vậy các bạn nhỉ?
Bởi uynuyn trong diễn đàn Chiến lược kinh doanhTrả lời: 5Bài viết cuối: 06-12-2015, 10:29 PM -
Mac coffee! đậm đà hay cổ điển
Bởi lamtuenhi trong diễn đàn Chiến lược kinh doanhTrả lời: 2Bài viết cuối: 05-01-2013, 01:19 AM -
GIỚI THIỆU QUÁN CAFE HOA MỘC LAN MAGNOLINA Coffee shop
Bởi weiling trong diễn đàn Giới thiệu dịch vụTrả lời: 4Bài viết cuối: 07-04-2010, 02:20 AM
Dụng cụ người lớn tuyệt nhất dành cho các vợ chồng vào màn dạo đầu Nói một cách đơn giản, như tôi đã nói ở trên, chơi trò chơi tình dục là một cách nhẵn để thêm một số niềm vui và sự phấn khích...
Trò chơi người lớn hay nhất dành cho các cặp đôi vào màn dạo đầu